Định vị xe máy Viettel  tại www.smartmotorviettel.com – Uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam

Digital Marketing hiện nay đang là xu hướng mới khi mà mọi hoạt động giao thương, buôn bán đều có sự xuất hiện của nó, kể cả trong công việc. Đối với những người đang có nhu cầu trở thành một Freelancer chuyên nghiệp, ngoài yếu tố kiến thức và kỹ năng chuyên môn, cần phải bổ trợ thêm kỹ năng Marketing.

Hiện nay xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất tại Việt Nam, đồng thời xe máy cũng là tài sản có giá trị trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, xe máy cũng là tài sản hay bị kẻ gian để ý và dễ dàng lấy cắp nhất. Do đó việc trang bị thiết bị định vị - chống trộm cho xe máy để bảo vệ tài sản là nhu cầu cần thiết cho tất cả mọi người.

Trên thị trường có nhiều loại định vị xe máy nhưng sản phẩm uy tín và thương hiệu nhất không thể không nhắc đến Định Vị Viettel  Smart Motor tại www.smartmotorviettel.com - đơn vị cung cấp thiết bị định vị xe máy số 1 tại Việt Nam. Định Vị Xe Máy Viettel được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bởi sản phẩm được Tập Đoàn Viettel sản xuất và phát triển.

TÍNH NĂNG CỦA ĐỊNH VỊ XE MÁY VIETTEL

Thứ nhất: Giúp theo dõi - định vị xem hiện tại xe đang đi đâu, ở đâu? (Ứng dụng trong các trường hợp như: Tìm xe khi bị kẻ gian lấy cắp, quản lý, theo dõi con cái đi học, quản lý khi giao xe cho nhân viên - hoặc cho mượn xe, quản lý theo dõi xe của vợ - chồng - người thân...)

Thứ hai: Xem lại hành trình - lịch sử di chuyển của xe, xem xe đã đi những đâu dừng - đỗ ở đâu?

Thứ ba: Chống trộm xe - Hú còi báo động khi có kẻ gian tác động vào ổ khóa xe, đồng thời nhắn tin hoặc gọi điện báo về điện thoại chủ xe, kết hợp không thể nổ máy xe chạy được. Ngoài ra có thể tắt máy xe từ điện thoại di động, Remote.

5 LÝ DO BẠN NÊN LẮP ĐỊNH VỊ CHÍNH HÃNG CỦA VIETTEL

1. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thiết bị định vị - chống trộm xe máy có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không đảm bảo an toàn cho xe. Định Vị Viettel là sản phẩm chính hãng của Tập Đoàn Viettel sản xuất và phát triển từ 2014 đến nay.

2. Thiết bị sử dụng công nghệ 4G mới nhất hiện nay (nếu 2022 có tắt sóng 2G thì thiết bị vẫn không bị ảnh hưởng). Thiết bị định vị GPS 4G là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2021 với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm định vị 2G, 3G trước đây và nó là xu thế bắt buộc của thế giới.

3. Không mất phí duy trì Phần Mềm App hàng năm như những thiết bị khác trên thị trường (thường từ 300.000 - 500.000 đ/năm).

4. Khi lắp đặt không ảnh hưởng gì đến xe, không cắt dây của xe (có Jack chuyên dụng).

5. Sau 8 năm phát triển và cải tiến sản phẩm đã có hơn > 300.000 ++ khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm trên Toàn Quốc

PHIÊN BẢN & GIÁ CỦA ĐỊNH VỊ VIETTEL

Hiện nay định vị Viettel có 2 phiên bản là:

1. Phiên bản W1 - 1.570.000 đ / bộ: Là phiên bản vừa định vị + Vừa chống trộm báo động + Tắt máy xe từ xa

Phiên bản định vị Viettel W2

2. Phiên bản W2 - 1.850.000 đ / bộ: Là phiên bản vừa định vị + vừa chống trộm báo động + tắt máy xe từ xa + Có Remote điều khiển cầm tay.

Phiên bản định vị Viettel W2

- Báo giá trên đã bao gồm SIM Data 4G gói cước 12 tháng. Hết 1 năm phí duy trì là 300.000 đ/năm

- Miễn phí lắp tại cửa hàng hoặc nhân viên lắp tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ LẮP ĐỊNH VỊ VIETTEL

Quý khách hàng cần lắp thiết bị định vị xe máy vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 104 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy.

Tp Hồ Chí Minh: 346 Phạm Văn Bạch, P15, Q.Tân Bình.

Website: www.smartmotorviettel.com - www.dinhvixemay.com

Facebook: www.facebook.com/dinhvixeviettel

Hotline: 0981002424 - 0981012424 - Tổng Đài 1900 0324

 

Tin cùng chuyên mục